So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Tư vấn bán hàng: 0936 556 782

Lịch sử và phát triển

Ngày đăng : 17:18:56 22-11-2016
Kính Thưa Quý Khách Hàng!
Công ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vinh Phương xuất phát từ một cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ từ năm 1988 và chính thức thành lập vào năm 1993. Từ khi mới chỉ là một cơ sở bán bột nhỏ bé đến nay đã có công ty với hàng trăm khách hàng với doanh số hàng tăng hằng năm, Vinh Phương luôn hướng tới bạn hàng với mong muốn cùng gắn bó, hợp tác lâu dài, bền chặt và cùng nhau phát triển.
Ngoài việc cung cấp bột mỳ chính hãng, Công ty còn cung cấp đa dạng sản phẩm nguyên - phụ liệu và thiết bị máy móc cho các ngành bánh mỳ, bánh ngọt, bánh kem và pha chế đồ uống để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các khách hàng. Có được nguồn hàng ổn định, đảm bảo chất lượng sản phẩm nên Công ty đã mạnh dạn mở rộng thị trường trong và ngoài nước:
  • Năm 2002: Mở Chi nhánh Trung Tâm Thành Phố Hà Tĩnh
  • Năm 2007: Mở Chi nhánh Quỳnh Lưu
  • Năm 2011: Mở Chi nhánh Viên Chăn – Lào
  • Năm 2013: Mở Chi nhánh Khu kinh tế mới Kỳ Anh - Hà Tĩnh
Địa điểm kinh doanh thuận lợi, hệ thống kho hàng rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đội xe tốt, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.
Với quan điểm kinh doanh "Có đông hàng bạn mới rạng hàng tôi”. Công ty luôn gắn bó, chia sẻ, đồng hành cùng với khách hàng. Ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình trước các đối tác và Quý khách hàng, Công ty đã xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn tốt, đoàn kết, nhiệt tình, có tâm huyết, không quản ngại khó khăn trong công việc để mang lại sự hài lòng cho bạn hàng và sự phát triển của chúng tôi. Công ty cũng luôn nỗ lực hết mình cùng với các nhà mày và đối tác tích cực tham gia các hoạt động có ích cho Xã Hội như tổ chức gây quỹ từ thiện, hỗ trợ và ủng hộ đồng bào bị bão lụt, tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em bị khuyết tật tại địa phương. Các buổi đào tạo, hội thảo, hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm hay những hoạt động thể dục thể thao cho khác hàng và hoạt động tham quan du lịch cho cán bộ công nhân viên Vinh Phương được chúng tôi tổ chức thường niên với quy mô chuyên nghiệp, môi trường thân thiện nhằm mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng và nhân sự của Công Ty. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tham gia đầy đủ và thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ đối với Đảng và Nhà Nước Việt Nam. 
Trong xu thế hội nhập kinh tế với quy mô toàn cầu, bên cạnh những thuận lợi cũng có không ít khó khăn, thách thức, đó là sự cạnh tranh khốc liệt. tuy nhiên, trong sự phát triển của mình, Công ty Vinh Phương luôn phối hợp chặt chẽ với các nhà máy và các đối tác để cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với giá cả hợp lý, kèm theo dịch vụ bánh hàng tốt nhất với phương châm thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi.
Trên tất cả chúng tôi hiểu được sự thành công của Công ty có được là nhờ sự ủng hộ vô cùng quí giá của toàn thể Quý khách hàng và đối tác cùng sự hỗ trợ phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty Vinh Phương. Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý vị đã không ngừng quan tâm và đồng hành trong từng bước phát triển của Công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng hi vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của quí vị.
Kính chúc tất cả quí vị và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!
Trân trọng!
Tags:

Chat Facebook